ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจอง ซิโนฟาร์ม ประชาชนทั่วไป โดสละ 777 บาท เริ่ม 18 ก.ค.


ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจอง ซิโนฟาร์ม ประชาชนทั่วไป โดสละ 777 บาท เริ่ม 18 ก.ค.

โดยจำกัดผู้จองสิทธิ์รอบแรกจำนวน 40,000 คน

15 ก.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก “ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” อัพเดตความเคลื่อนไหว กรณี “ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” เปิดให้ประชาชนทั่วไปอายุ 18 ปีขึ้นไป ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จอง "วัคซีนซิโนฟาร์ม" ในวันที่ 18 ก.ค.64 ตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป 

โดยจำกัดผู้จองสิทธิ์รอบแรกจำนวน 40,000 คน โดยรายละเอียดช่องทางและขั้นตอนการจองสิทธิ์ สามารถติดตามได้ที่ เพจ”ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” 

ก่อนหน้านี้ นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ การเปิดให้ประชาชนทั่วไป สั่งจองวัคซีนโควิด-19 “ซิโนฟาร์ม” ว่า ราชวิทยาลัยจะเปิดให้ประชาชนทั่วไป ได้สั่งจองวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) รับวัคซีน 2 โดส (ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส) และหลังจากจองแล้วจะเริ่มเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. – 31 ส.ค.64

สำหรับการเปิดจองดังกล่าว จะเปิดโอกาสให้กับประชาชนทั่วไปในพื้นที่ 10 จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด (สีแดงเข้ม ได้แก่ กทม.-ปริมณฑล 6 จังหวัด และพื้นที่ 4 จังหวัดภาคใต้ก่อน 

ทั้งนี้สามารถจองได้ 2 ช่องทางได้แก่

  1. เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th
  2. แอปพลิเคชัน CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android (การดาวน์โหลดแอปอยู่ระหว่างรออนุมัติจากระบบ iOS ใน App Store และ Android ใน Play Store )

เงื่อนไขการจองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชน

  1. อัตราดังกล่าวรวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีดและค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง
  2. การจองวัคซีน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี
  3. ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิดหรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน
  4. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

เริ่มเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

ประกาศ ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2564

ขอบคุณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

พันธมิตร